Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt tại Viettel.info.vn


Xin kính chào toàn thể quý khách hàng.

Lời đầu tiên, Viettel.info.vn xin cám ơn sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, viettel.info.vn tiến hành chương trình chăm sóc đặc biết tri ân khách hàng.

Trong quá trình , quý khách đăng ký sử dụng hoặc cần giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ viettel. Nếu có nhân viên nào tư vấn không giữ thái độ nhiệt tình, lịch sự với khách hàng , xin hãy phản hồi ngay cho quản lý của các khu vực để chúng tôi có biện pháp xử lý kịp thời.

tri ân khách hàng

Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt

Để siết chặt hơn nữa , chúng tôi sẽ đưa ra các khoảng thời gian tối đa trả lời các câu hỏi và trả kết quả khảo sát đến khách hàng. Theo đó, tất cả các tư vấn viên cả qua yahoo và qua các số hotline trên web phải online liên tục để phục vụ quý khách hàng.:

– Đối với tư vấn viên trả lời các câu hỏi qua yahoo: thời gian phục vụ từ 8h sáng đến 23h hàng ngày ( kể cả thứ 7, CN và ngày lễ trừ nghỉ lễ tết dương lịch và âm lịch)

– Đối với tư vấn viên trên hotline của web: phải để điện thoại liên tục 24/24 ở tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7, CN, các ngày lễ  trừ lễ tết dương lịch và âm lịch). Trường hợp, tư vấn viên đang bận xử lý công việc chưa thể trả lời ngay đều phải hẹn khách hàng chính xác bao nhiêu phút sau gọi lại tiếp tục tư vấn.

– Thời gian trả kết quả khảo sát các dịch vụ bao gồm:

+ ADSL Viettel: Không quá 60 phút ( trừ khi tổng đài khảo sát cần có thời gian đi thực tế )

+ Cáp quang Viettel: Không quá 120 phút ( trừ khi tổng đài khảo sát cần có thời gian đi thực tế )

+ Dịch vụ Điện thoại cố định có dây: Thời gian không quá 60 phút ( trừ khi tổng đài khảo sát cần có thời gian đi thực tế  )

+ Dịch vụ giao Dcom 3g : Không quá 60 phút kể từ khi khách hàng đặt hàng.

+ Dịch vụ Chữ ký số Viettel CA: Không quá 120 phút

+ Dịch vụ hòa mạng chương trình gọi nội mạng Viettel miễn phí: Không quá 20 phút. ( trừ khi khách hàng chưa có đầy đủ thủ tục )

Chú ý: Tất cả các trường hợp tổng đài khảo sát cần có thời gian thực tế, nhân viên phải có nhiệm vụ báo lại với khách hàng trong khoảng thời gian quy định ở trên.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, viettel.info.vn luôn luôn cần có những ý kiến đánh giá đóng góp quý giá của quý khách hàng. Tất cả ý kiến phản hồi của quý khách chúng tôi xin được phép lưu lại ở phần trả lời dưới bài viết này. Những nhân viên nào có thái độ phục vụ không nhiệt tình không lịch sự, chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý

Thay mặt ban quản trị web, Tôi xin chân thành cám ơn!

Admin