Viettel khởi động ” Tháng tri ân khách hàng”


Điểm nhấn là 4 sự kiện âm nhạc lớn với chủ đề “Đêm Viettel” tại 4 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Cần Thơ.

Ngày 8/10/2012, Công ty Viễn thông Viettel chính thức khởi động “Tháng tri ân khách hàng” trên toàn quốc. Theo đó, tại các chi nhánh Viettel sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng như: Bốc thăm may mắn, tặng quà khi đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng Viettel; hỗ trợ đối với các sản phẩm dịch vụ viễn thông do Viettel cung cấp; tặng quà sinh nhật cho khách hàng…

Tháng tri ân khách hàng khép lại bằng Hội nghị khách hàng thân thiết. Các Chi nhánh Tỉnh/Thành phố của Viettel sẽ phân tích, đánh giá về nhu cầu Khách hàng cũng như đặc thù văn hóa vùng miền rồi lựa chọn hình thức tổ chức phù hợp như: Mini show ca nhạc, giao lưu, họp mặt, Gala… nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.

“Tháng tri ân khách hàng” trên toàn quốc

Điểm nhấn của Tháng tri ân khách hàng là 4 sự kiện âm nhạc lớn với chủ đề “Đêm Viettel” diễn ra tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và Cần Thơ.

Chương trình được dàn dựng công phu với sự hội tụ những “cặp đôi trong âm nhạc” như: Nguyễn Cường- Siu Black; Giáng Son-Khánh Linh; Bảo Chấn- Tấn Minh – Ngọc Anh; Lê Minh Sơn – Tùng Dương, hứa hẹn đem lại cho khán giả đêm diễn đặc sắc, trong không gian ấm áp và gần gũi như tình cảm mà Viettel muốn dành tặng cho những khách hàng thân thiết.

 

Tháng 10 ghi dấu những cột mốc quan trọng của Viettel: thời điểm Viettel chính thức gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam (15/10/2000);  Khai trương dịch vụ truy nhập Internet (10/2002); Khai trương mạng di động (10/2004). Sau 12 năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng các dịch vụ di động, cố định, internet… Ngày 15/10/2000 cũng được chọn là ngày truyền thống của Công ty Viễn thông Viettel. Nhân dịp này, để cảm ơn khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua, Viettel triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với hàng loạt sự kiện và chính sách ưu đãi.

Năm 2012 Viettel triển khai và vận hành thành công hệ thống IPCC – IP Contact Center, đây là mô hình tổng đài hiện đại nhất hiện nay, giúp năng lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng qua tổng đài tăng 20% so với năm trước. Bên cạnh đó, năm 2012 cũng đánh dấu nhiều cải tiến trong công tác chăm sóc khách hàng của Viettel như: Mở rộng hội viên “Viettel Privilege” cho các Khách hàng sử dụng hình thức thanh toán trả trước; Đưa vào sử dụng dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế xã hội 106x với 4 tổng đài riêng biệt: 1060 (trả lời tự động các thông tin văn hoá – xã hội – giải trí); 1066 (thử nghiệm cung cấp thông tin lao động – việc làm); 1068 (giải đáp các vấn đề kinh tế – xã hội) và 1069 (tư vấn chuyên sâu các lĩnh vực thể thao, pháp luật).

 

Với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, bên cạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel đã có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện nhằm tri ân cộng đồng: Là nhà sáng lập và cung cấp tài chính lớn nhất cho chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, kết nối mạng giáo dục, chương trình phẫu thuật hở hàm ếch, xây nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo, gia đình chính sách… được xã hội và cả cộng đồng đánh giá cao

Viettel – Tháng tri ân khách hàng là một điểm nhấn của công tác chăm sóc khách hàng năm 2012

 Nguồn: Vietteltelecom